2 PM MOTOR CO.,LTD

ภาพรวมโดยย่อของชื่อรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในโลก

ตามรายงานของ ISNA ที่อ้างถึงเว็บไซต์ dgit เมื่อตลาดสำหรับการเปิดตัวและการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ร้อนและวุ่นวายมาก บริษัทรถยนต์หลายแห่งมุ่งมั่นที่จะผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก พวกเขา ได้เปิดเผยแผนการของพวกเขาเพื่อการนี้.

 

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของรถยนต์ไฟฟ้าและความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการใช้ยานพาหนะสะอาดเหล่านี้ ทำให้บริษัทรถยนต์ทั่วโลกแข่งขันกันอย่างใกล้ชิด และเปิดเผยแผนงานแต่ละส่วนในการออกแบบและผลิตยานพาหนะที่ดีขึ้นและนำทางได้มากขึ้น.

 

หลายประเทศทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม ลดเสียงและมลพิษทางอากาศ ตลอดจนเพิ่มคุณภาพชีวิตและสุขภาพของประชาชน ด้วยการออกกฎหมายและข้อบังคับใหม่เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมเกิดใหม่ของรถยนต์ไฟฟ้า ไฟฟ้า และสะอาด.

นอกจากรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ตลาดสำหรับการเปิดตัวรถยนต์เบาและหนักหลายรุ่น เช่น รถบรรทุก รถตู้ รถตู้ รถบัส และจักรยานยนต์ก็เริ่มร้อนแรงเช่นกัน แม้ว่าประวัติศาสตร์ของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและไฟฟ้าบนท้องถนนทั่วเมืองต่างๆ โลกแตกต่าง ยานพาหนะที่คล้ายกันมากขึ้น ในรายงานนี้ เราจะทบทวนชื่อรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในโลกและข้อมูลโดยสังเขป:

Zero SR

موتورسیکلت برقی,اخبار خودرو,خبرهای خودرو,وسایل نقلیه
รถจักรยานยนต์ Zero SR ซึ่งมีน้ำหนักประมาณ 188 กก. สามารถเดินทางได้ระยะทาง 122 ไมล์หรือ 196 กม. และมีความเร็วสูงสุดที่ 164 กม. / ชม. (102 ไมล์ต่อชั่วโมง) แรงบิดของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันนี้คือ 157 นิวตันเมตร และราคาอยู่ระหว่าง 15,000 ถึง 18,000 ดอลลาร์.

Lightning LS-218

موتورسیکلت برقی,اخبار خودرو,خبرهای خودرو,وسایل نقلیه
รถจักรยานยนต์ Lightning LS 2018 น้ำหนัก 224 กก. สามารถครอบคลุมระยะทางประมาณ 160 กม. หรือ 100 ไมล์ต่อการชาร์จแต่ละครั้ง ความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม. (218 ไมล์ต่อชั่วโมง) แรงบิดของมันคือ 227 นิวตันเมตรและราคาอยู่ที่ 38,000 ดอลลาร์.

Alta Motors Redshift MX

موتورسیکلت برقی,اخبار خودرو,خبرهای خودرو,وسایل نقلیه
รถมอเตอร์ไซค์ Alta Motors Redshift MX ที่มีน้ำหนัก 121 กก. สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 104 กม./ชม. เทียบเท่ากับ 65 ไมล์ต่อชั่วโมง แรงบิดของมันคือ 162 นิวตันเมตร และมีราคา 14,000 เหรียญสหรัฐ.

APWorks Light Rider

موتورسیکلت برقی,اخبار خودرو,خبرهای خودرو,وسایل نقلیه
รถจักรยานยนต์ EP Work Light Rider ที่มีน้ำหนัก 35 กก. สามารถครอบคลุมระยะทาง 60 กม. (37 ไมล์) ต่อการชาร์จแต่ละครั้ง มีความเร็วสูงสุด 80 กม. / ชม. หรือ 49 ไมล์ต่อชั่วโมง และมีราคาอยู่ที่ 49,000 ดอลลาร์.
Translate »